fimmtudagur, september 23, 2004

Bara svona léttar bull pælingar sko...........

Það er alveg að smella á helgi. Damn hvað það er góð tilfinning, ég er reyndar einn af þeim sem er dottinn í helgargírinn seinnipartinn á miðvikudögum sem er kostur. Dagurinn í dag fór nú í skóla fram að hádegi og þá hittumst við Billi og Héddi og fórum á 67...Eftir það vorum við Billi að slæpast um allan bæinn í tómu tjóni. Hittum meðal annars Sigga Vignis og frú. Þau eru búinn að fjárfesta í sjoppu í nágrenni við KR völlinn, það verður hægt að fá alvöru svera búrger þegar hann er búinn að klára að innrétta ( mar bíður spenntur )

Hvernig ætli það komi út að óska í blaði eftir meðleigjanda ??
Er það einhver séns að standa í svoleiðis löguðu ? Að fá bara einhvern einstakling sem mar hefur aldrei séð áður og hefja svo bara sambúð með viðkomandi. Sambúð þýðir að við deilum húsinu, leigjandinn þarf víst að fá að nota baðið mitt,( mér er illa við það sko) sófann minn, ískápinn o,s,fv. Veit ekki hvort það sé eitthvað sem mar höndlar þó að það fari algjörlega eftir einstaklingnum sem um ræðir. Auðvitað væri best að geta leigt einhverjum sem mar þekkir en eins og staðan er þá veit ég ekki um neinn sem er að leita af húsnæði og hvað þá að leigja hjá þessum gaur sem er víst alveg snarklikkaður lemjandi allt og alla og er í kaupbæti búinn að missa alla vini á þann kostnað ( segi svona þetta er það sem mar heyrir frá fallegu hellunni, bara fyndið þetta lið sem hefur ekkert annað að gera en að búa til svona sögur, þarf fólk ekkert að vinna eða ??) Svo er náttúrulega hin hliðin á stóra leigumálinu... Það er alltaf gaman að kynnast nýju fólki, ég get með góðri samvisku keypt mér meiri öl( það er svo lítið keypt af honum fyrir) og svo er alltaf gaman að prófa eitthvað nýtt, þetta er ekki eins og mar sé bundinn við þessa ákvörðum það sem eftir er, ef mar fílar þetta ekki þá bara “þarna er hurðin” En allavega ef einhver hefur testað svona sambúð endilega að leifa mér að heyra hvernig að var að virka. Og auðvitað ef þið vitið um einhvern sem er að leita af húsnæði má láta það flakka............

Má mar spögglera. Kannski er ekkert svona í gangi hér á klakanum, bara í nágrönnum!!!

Ég bið fók um að smella HÉR. Bara til að hafa það á hreinu hvaða lið er hér í efsta sæti og er reyndar komið þangað til að vera um ókomna framtíð............

Leiðarljós.............

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home