mánudagur, september 20, 2004

Bára þú ert sjaldan stök.

Hvað er það að vera aldrei alveg ánægður....Það er eitthvað svona ég. Dæmi : Ég hef frekar gaman af bílaviðskiptum og hef átt eitthvað um 20 bíla og vill alltaf vera að skipta en svo núna þegar ég á engan bíl og þarf að leita mér að nýjum þá er ég eitthvað í allt öðrum gír og nenni varla að stússast í því...Kannski er það aðalega af því að ég hef nóg annað að gera.....Eða kannski er það líka því ég ætla að fara að kaupa aðeins ódýrari bíl en ég hef átt( jú það er frekar það).

Í dag er 20 september og hefði ég alveg viljað vera að halda uppá 2 ára afmæli hér heima en því miður..................

Uhhh mig langaði aðeins að sjá hvort það séu einhverjir sem hafa áhuga á að reyna að hittast á næstunni og keppa í gokart, það þurfa að vera góðar afsakanir fyrir að mæta ekki, reyndar tek ég það sem löglega afsökun að þora ekki að keppa við mig.........Væri gaman að heyra t,d í Garon, Darranum, Billa, Kobba, TJ, Leifa, Davíð, Inga ,Ingó og öllum þeim sem hafa áhuga, þeir sem nefndir eru hér að ofan þurfa að vera með góða afsökun fyrir að mæta ekki.

Nú er mar á leið í Engihjallann í mat hjá þeim skötuhjúum og er stefnan á að horfa á leikinn þar.........Ég leyfi mér að skjóta á úrslit 2-1 fyrir Liverpool. Allavega á mar von á hörkuleik. Eftir leikinn kemur mar við í ræktinni og reynir að brenna nokkrum kaloríum........


.is...................

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home