sunnudagur, september 26, 2004

Ekkert smá girnilegt.........

Já já já já þá er maður endurnærður eftir að hafa séð nóg af félaga Scooter fyrir lífstíð. Þessir tónleikar voru alveg eins og ég bjóst við frekar slappir en samt alveg þess virði að láta sjá sig, hefði ekki borgað á fjórðaþúsund fyrir miðann frekar hefði ég keypt mér tvinna í öllum regnbogalitum fyrir aurinn það gæti komið að gagni síðar. Eftir tónleikahaldið var haldið í miðbæinn en af tæknilegum ástæðum lét ég keyra mig heim um miðnætti, mar er svo dannaður sko.

Ég var að koma heim úr vinnunni og kom við á leigu og tók myndina 50first dates tók hana sko líka á föstudagskvöldið en sofnaði yfir henni rétt í byrjun en ætla að reyna að klára hana á eftir ( hef heyrt að hún sé frekar góð)

Hvernig er hægt að toppa þessa snilld..... efst á jólagjafalistanum hjá mér.



Stærð: 146x146 Kr. 218.000

Sturta í lofti, handsturta, blönduartæki, loftljós, bakljós og baklampi, gufa, punktanudd, loftræsting,
upplýst talnaborð, hita/tímastillingar, útvarp, stöðvaleitari í útvarpi, hátalari,
neyðarhnappur, fjarstýring, baðker með öldunuddi, höfuðpúðar, shampó-hilla, 6mm hert gler

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home