fimmtudagur, september 09, 2004

Haltur leiðir blindan....Þeir hafa sést á plönunum !!!!!!!!

Aaaahhhhhh.......Þá getur maður sest niður og fengið sér einn léttan lite, var að koma úr ræktinni og er þá fátt betra eftir svoleiðis að fá sér einn hrímaðan, hann er ekki nema 29 kaloríur. Dagurinn í dag fór að litlu leyti í skóla því ég byrjaði ekki fyrr en um hálf 2 og fór bara í tvo tíma, fór svo um kaffileyti uppí íbúð til Garons og Dýu að sína þeim hvernig á að fara með málingapensilinn ( Það eru nú ekki allir sem hafa farið í læri hjá Lúlla málara) ég hjálpaði þeim á stað þar fram undir kvöld og var þetta aðeins byrjað að taka á sig mynd, en er samt nóg eftir enn. Ætlunin hjá þeim er að flytja inn um helgina held ég

Helgin framundan...........ég ætla að stefna á það að vera frekar slakur bara, og segja sumir að það sé kominn tími til og held ég að mar taki undir það bara Annars fer mar að eiga það á hættu að stysti linkurinn hér hægra megin fari að anda ofaní hálsmálið á manni......eða hvað.........annars ef það er einhver með einhverja góða tillögu að góðu djammi sakar nú ekki að bjalla á kallin....
Yfir og Út

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home