föstudagur, september 24, 2004

Mæli með Jóga...........

Glæsilegt “ föstudagur” og mar búinn í skólanum í dag, var í Efnafræði prófi og rúllaði því upp held ég ( en ekki hvað).. Helgin framundan er svona hálf óskrifuð fyrir utan vinnunna eins og alltaf. Geri svona frekar ráð fyrir því að mar verði slakur og standi sig í þessu bindindi, það er nú ekki svo mikið eftir af því,,, Stymmi mætir 9 okt á klakann og þá slær mar öllum slíkum hugtökum í frost. Það verður nú slatti gaman að hitta kallinn og ekki skemmir fyrir að ég er í vetrarfríi hluta af þeirri viku sem hann verður hér og sama er í gangi hjá Billa þannig að það gæti orðið massa gott.


Í gærkvöldi fór ég með Sæma í pool og auðvitað sigraði ég.........Ég bið bara guð um að vera með Billa ef hann hyggst spila við mig um helgina og kemur það til með að enda á svipuðum nótum og Gokartið sem er fyrir hugað í byrjun okt. Sæti nr 1 er upptekið fyrir 4SETANN.

Sól, rok og rigning... ef það er uppáhalds veður hjá einhverjum langar mig endilaga að vita hver er svo spes.........ömurlegt veður..


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home