laugardagur, september 25, 2004

Scooter is in the house...........

Kæra blogg.

Það kom babb í bátinn þannig er mál með vexti að mér áskotnuðust 3 miðar á félaga Scooter.. og hvað gera menn ef þeir má svona gillitilboð jú þeir panta sér tíma í aflitun grafa upp hlýrabolinn og af stað ( ömurlegt að ég skuli vera búinn að selja Hondu) ............Það versta við þetta allt er að ég er aðeins að svíkja sjálfan mig því ekki meika ég að fara þarna edrú.......Bindindið fer fyrir vísindin. Stymmi reyndu að skilja mig þó mar fái sér aðeins í tánna....
Ég vill geta þess að þetta eru annað skipti sem ég held í Laugardalshöllina til að heimsækja Scooter vin minn og var ömurlega leiðilegat þegar ég fór síðast þannig að mar veit að hverju mar er að ganga.......

En allavega Rock on


já já já já já já já já já já já já já já já

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home