miðvikudagur, september 08, 2004

Sjaldan skín sól á hundarass...eða hvað

Jæja þá er lagið Got what you need í græjunum er og mar að vonast til þess að það nái að koma manni í gírinn. Þetta er einhver stemming við þetta lag, held að það sé að ganga bara, það eina sem vantar til að fullkomna þetta er eins og nokkur glös af Campari og ætla ég að kippa því í liðinn núna..............

Annars í fréttum að ég fór í gær kvöldi að borða á Friday’s og get ég mælt með því og ekki skemmir fyrir að ölinn er á 350. Eftir það fór ég í bíó á myndina DÍS, strákamynd NEI, stelpumynd JÁ, get ég mælt með henni fyrir stelpur sem hafa gaman af svona stelpumyndum ...... Allavega gátu þær sem voru á svæðinu hlegið mikið. Eftir hlé skánaði hún kannski smá en held að hún fái ekki nema svona eina og hálfa drulluköku.

En annars eigið góðar kvöldstundir og ég ætla að reyna að gera það sama.

Skál

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home