miðvikudagur, september 01, 2004

SNILLINGUR EÐA HÁLFVITI.....

Hver fann upp SNOOZE takkann ?? Ég er ekki viss um hvort mar eigi að taka að ofan fyrir honum eða blóta honum í sand og ösku, fer svona eftir því hvernig mar lítur á það.. Í morgun þegar ég var búinn að snooza tvisvar og liðnar 20 mín síðan ég vaknaði fyrst fór ég að spá í þetta. Ef ekki væri til snooz hefði ég rifið mig á lappir við fyrsta hanagal en í stað þess þá er mar að láta vekja sig á 10 mín fresti ( er ekki betra að stilla bara klukkuna aðeins seinna og fara þá strax á lappir) ? Nei það er eitthvað við þetta sem er bara drullu þægilegt og eru margir sem snooza oftar en tvisvar hvern einasta morgun allan ársins hring og njóta þess í botn. Eða hvað ??

Í dag er bara venjulegur dagur hjá manni...Skóli fram eftir degi, kíkja í ræktina og reyna að vera búinn að drösla sér í bælið fyrir hálf 2. Í kvöld er reyndar að byrja nýr þáttur á stöð 2 ( stelpustöð ) “ when sex goes wrong” gæti orðið fróðlegt. Miðvikudagar eru einir af skárri sjónvarpsdögum, ( stelpustöð) Ég vona að ég sé ekki eini kk sem horfi þá.............En annars allir sprækir og smá eftirvænting eftir morgundeginum........

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home