sunnudagur, september 12, 2004

Veskan mín er horffffin

Jæja helgin að líða og gerðist það frekar hratt eins og oftast reyndar. Ég var að koma inn mígandi blautur af svita eftir að hafa verið úti að skokka, það er frekar einmannalegt og skrýtið að vera á ferðinni hér um hverfið og það er enginn fjórfætlingur sem eltir mann hvert sem maður fer.........

Þetta var vinnuhelgi hjá mér eins og reyndar allar aðrar í gær kíkti mar svo aðeins út, bara svona til að ath hvort ekki væri allt í lagi á plönum bæjarins, og reyndist svo vera. Í dag eftir vinnu fór kallinn svo að djöflast við að þrífa kotið hátt og lágt, þvo þvott, vaska upp og ýmislegt fleira í þeim dúr......Mar er aðeins farinn að átta sig á því að þetta gerist víst ekki að sjálfu sér...(ég sem hélt það alltaf....)
Ég splæsti mér í nýtt sjónvarp í dag og auðvitað dugði ekki neitt minna en fullvaxið 32” tæki, ég hafði aðeins verið búinn að vera að líta hýru auga á það í vinnunni og svo bara small eitthvað og við fórum saman heim................humm

Það gekk vel hjá rauðu toppunum þessa helgina. Ferrari unnu tvöfalt á Monza, Valur komust aftur uppí úrvaldseild eftir 4-0 sigur á Stjörnunni og Liverpool unnu W.B.A 3-0.
Er hægt að hafa þetta eitthvað betra ???

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home