sunnudagur, október 31, 2004

Baun............

Getur verið að mar sé eitthvað að misskilja ??????? svona almennt séð, þannig séð.......?

Það eru nokkrir hlutir sem ég held mar sé ekki að höndla rétt, ætla nú ekki að fara að fara ofaní það allt hér nema kannski það að venjulegt væri kannski að nota þessar helgar til að hlaða batteríin og mæta svo sprækur í nýja skólaviku. NEEEEI frekar þarf mar alla skólavikuna til að ná að hlaða eftir helgina og fyrir þær næstu.....Er alveg að mygla úr þreytu.

Mar kann sig !

Helgin var alveg pottþétt og var eitt og annað gert sér til dundurs og var það nú samt flest gert í nánu sambandi við félaga Öl. Það voru teknir púlsar á plönum bæjarins og jafnvel bæði kvöldin........Harkan sex mar !!!!! Á föst var rennt við í keilu, ég Garon og Gilli... Ekki þarf að hafa mörg orð um það nema að ég rústaði þessum ræflum, svo var kíkt á eins og eina ölstofu !!
Í gærkvöldi voru svo við frændurnir ásamt Billa og kobbs á ferðinni og var tekið létt á því og er ég ekki frá því að þetta hefði verið enn betra ef Danakonungurinn hefði verið á svæðinu.........

Danakonungur já.....Það er jafnvel stefnan um næstu helgi að leyfa danaveldi að vera þess heiðurs aðnjótandi að fá kjjjallinn í heimsókn. En það kemur betur í ljós seinna. Á eftir að redda fríi í vinnunni og þannig. Billi er svona nokkuð heitur að renna með manni og hef ég ekki trú á því að hann missi af Party af þessari stærðargráðu......

Fyrirtíðarspenna What


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home