miðvikudagur, október 20, 2004

Fall á eigin bragði.......já

Er Laxi klofinn persónuleiki ?????? Ég sit hér heima og er að reyna að sálgreina bardagafiskinn Laxa. Stundum finnst mér ég sjái andlit af manneskju þegar ég horfist í augu við hann, þá er hann eins og maður sem er að drukkna og vill endilega komast uppúr búrinu sínu og helst láta klæða sig í smekkbuxur og jafnvel láta smella á sig derhúfu. Svo hinn karakterinn sem ég sé stundum í honum þá er eins og Keikó sjálfur sé mættur í öllu sínu veldi, hann lætur vatnið leika um sig og tekur annað veifið vænar dýfur niðurá botn og kemur svo af öllum lífs og sálar kröftum upp á yfirborðið og er ekki laust við að mar sjái Keikó fyrir sér í myndinni Free Willy þegar hann stökk yfir varnargarðinn, þá voru honum allar aðrar leiðir lokaðar. Á því augnabliki sé ég sama glampa í augunum á Laxa og ég sá hjá Keikó forðum. Já ef einhver hefur reynslu eða getu til að aðstoða mig við að greina hann væri það vel þegið...........Varla er þetta ímyndun í mér ???

Dagurinn í dag þokkalegur annars.....Var reyndar að vinna lungað úr honum sem er alveg ágæt tilbreyting öðru hvoru. Enn styttist í helgina og allt í góðum gír, það eru reyndar tvö karlmannsnöfn sem fara frekar mikið í taugarnar á mér þessa dagana.........uuhhhh hvað skildi það nú vera ???????

Vont er að láta fallið falla fyrir fyrndinni......


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home