þriðjudagur, október 26, 2004

Finnst þér að ég eigi að byrja þessa helgi á þriðjudegi ????

Uhh var að koma úr sveitinni og var farinn að sjá allskonar ofsjónir á leiðinni í bæinn, var alveg að sofna. Sá blái kom mér samt heilum í holtið, enda sá ég að í afturrúðunni er límmiði sem á stendur “ Suzuki afl og öryggi ” þannig að þetta var kannski aldrei spurning....Lenti reyndar í því að þegar ég var lentur í firðinum keyrði Herbert Guðmundsson þvert fyrir mig á svörtum Benz, ætli það boði ekki ógæfu ???

Laxi var alveg snar lifandi þegar ég kom heim og fagnaði hann mér eins og honum einum er lagið , ég hef nú aldrei farið svona langt frá honum í km talið þannig að það er skiljanlegt að hann hafi verið ánægður að sjá pabbalinginn ......

Jæja hættur þessu bulli. Það kemur víst ekkert af viti uppúr manni ( óvenjulegt )

Ég minni fólk á að greiða afnotagjöldin.


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home