föstudagur, október 29, 2004

Happy hallowen

Jæja þessi blessaða heimildarritgerð hafðist fyrir rest, ég var búinn að áætla í hana svona 2-4 tíma en þegar upp var staðið var ég búinn að eyða í kringum 15 tímum í hana. En nóg um það.

Það er föstudagur og er stefnan tekin á að kíkja á bæ hér í borg og sjá svo hvað kvöldið hefur uppá að bjóða. Laxi ætlar að sjá um að passa húsið og hef ég nú ekki áhyggur á meðan hann stendur vörð, hann er orðinn þvílíkt massaður og stæltur og er greinilegt að það ætlar að verða eitthvað mikið meira en venjulegur gullfiskur úr honum eins og ég vissi alltaf. Ég er að spá í að bæta við nafnið hans og kemur þá uppí hugann hjá mér nöfn eins og Arnold Laxi eða Laxi Stalone. Hvort hljómar betur ? eða eruð þið jafnvel með fleiri tillögur ?

Allavega vinnuhelgi framundan eins og allar aðrar helgar en er að spá í að skoða það að bregða undir mig þeim betri á morgunn, þá sjaldan mar...........................

Er nokkuð kominn endir


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home