fimmtudagur, október 07, 2004

Minn eða þinn sjóhattur

Jæja nú er spennan að aukast og liggur við að mar sé farinn að telja niður þangað til að mar opnar fyrsta ÖL. Stymmi lendir kl 22 á morgun og er stefnan tekin á að fara í grasagarðinn þaðan á næstu bónus videoleigu og taka eina góða ræmu, dagskrá að pottþéttu kvöldi...............er það ekki annars ???????

Jæja Þá er víst komið að því að koma með fréttina hér inná bloggið sem ég veit að einhverjir eru búnir að vera að bíða eftir, ég hef ekki sagt nema örfáum frá þessu. Allavega það lítur allt út fyrir að ég sé að verða einskonar pabbalingur. Ég trúi því að sumir séu hálf hissa en svona gerist þetta víst bara..........Ég er mjög spenntur og hlakka mikið til. En meira um það síðar



Rock on

Brjáluð helgi framundar


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home