miðvikudagur, október 06, 2004

Miðvikudagur......bráðum Föstudagur........Snilld

Þéttur dagur að kvöldi kominn.....skóli frá 8 í morgunn og var ég kominn heim úr honum um kl 5 þá óð ég í það sjóða Ýsu þökk sé Eyjaprinsinum fyrir það, algjör snilld með kartöflum og tómatsósu. Svo kl 6 byrjaði kvöldskólinn og var ég kominn heim aftur um kl 8. Get ekki sagt að Miðvikudagar séu í sérstöku uppáhaldi hjá mér en ef þetta skilar sýnu þá sleppur þetta. Núna er planið að kíkja í ræktina og reyna að hnykla vöðva. Já já já já já já já.

Annars er mar bara spenntur fyrir föstudeginum þegar Danakóngurinn mætir á svæðið í öllu sínu veldi. Kóngsi er í lagi að dregillinn sé aðeins útí vínrautt ??

Finnst ykkur annars ekki Billi vera frekar mikið fífl ???
Þetta var nú aðalega gert því Billi er alltaf að kvarta að geta ekki komist inní commentin hjá mér hvorki lesið né skrifað svo losið á hjartanu Billi sér það ekki !!!!!

Viðbætt : Ég lofa svo að það dragi til tíðinda í fréttamálinu hér á blogginu seinnipartinn á morgun eða annað kvöld........

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home