mánudagur, október 18, 2004

Þá sjaldan mar.............

Enn ein helgin að baki. Vinna á laugardag og þaðan haldið heim í holtið, þar bauð ég í mat, læri, brúnaðar og allur pakkinn. Það tókst frekar vel þó að ég hafi þurft 2 tilraunir við að brúna kartöflunnar ( kenni öldrykkju um allt sem miður fór ) Fljótlega eftir matinn fór að gæti ölvunar meðal manna, Billi datt þó ekki út ( með batnandi mönnum er best að lifa ). Um hálf 2 var svo haldið í miðbæinn og var það þvælst eitthvað út og suður...... Það er eitthvað í andrúmsloftinu sem skapast þegar þessi hópur kemur saman og var þetta enginn undantekning. Það er alltaf eitthvað sem kemur uppá........"Fréttablaðið var að lenda"......Pass.

Á Sunnudaginn var ég svo í fríi í vinnunni og þurfti að halda á Hvolsvöll þar sem ég hlýddi á skáldsögu lesna upp af einkennisklæddum manni......Sagan var þræl fyndin á köflum og greinilegt að höfundarnir hafa gott hugmyndaflug og ættu að leggja eitthvað tengt þessu fyrir sig í framtíðinni.

Mánudagur....Skóli eins og gengur og svo var ég með Ingó að snúast í sölu á BMW og tók hann uppí Golf. Ágætur díll þar á ferð eftir því sem ég best veit. Ég er sjálfur í djúpum pælingum með bílakaup og kemur það allt í ljós síðar........



0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home