sunnudagur, október 24, 2004

Skrifborðsstóllinn

Uhhh helgin var nokkuð góð en þó í rólegri kantinum þannig.....Ég og brósi fengum okkur nokkra á föstudagskv og kíktum í pool......úrslitin verða ekki gerð kunn hér og nú........Á laugardagskv renndi ég svo í keilu með Sæma og auðvitað sigraði ég með þvílíkum yfirburðum að það vakti athygli í allri öskjuhlíðinni já allri !!!!! Svo var aðeins kíkt í bæinn en samt komið snemma heima í holtið.....................Mar svo dannaður alltaf.....

Hvað eru þessir blessuðu kennarar að meina. Ok má ég sjá, ég ætla að fara í háskólanám að loknum framhaldsskóla og ætla að hafa góðar tekjur í framtíðinni, já jafnvel bara alveg úper tekjur..............Herru þá held ég að rétta svarið liggi ekki í því að gerast kennari. Ég skil ekki alveg hvað fólk er að spá... Held að þeir sem gerast kennarar ættu svona nokkurn veginn að vita hvaða launum þeir ganga að af loknu námi. Ég er alls ekki að segja að það sé eitthvað auðvelt að vera einn slíkur og auðvitað eiga þeir að hafa það ágætt. Ég væri mikið til í að sjá útreikninga á meðalkaupi hjá kennara sem hefur verið í starfi í c,a 10 ár og með bónusum og tilheyrandi aukagreiðslum sem og taka þann tíma sem þeir eru í sumarfríi á launum inní meðal launin.......Ég held að útkoman sé í mörgum tilfellum alveg ásættanleg og þessar kröfur sem þeir fara frammá núna eru í allra allra hæsta lagi.................Finnst mér sko.
Vek svo líka athygli á blaðaviðtali sem birt var í fréttablaðinu um helgina við grunnskólakennarann sem taldi sig þurfa að dýja tekjurnar og selur því blíðu sína samhliða því að vera kennari..........Svo það er ekki eina lausnin að fara í verkfall !!!!


Hvernig er það er hægt að fara á svona sjálfsaga og skipulags námskeið ?????? ef svo er þá væri ég til í að fá eitt þannig í jólapakkann í ár. Ætli það kallist harður eða mjúkur pakki ? Og fyrst mar er farinn að tala um jólin á annað borð þá spái ég hvítum jólum í ár....já já já já

og eitt enn....ég fer í jólafrí 10 Des já já já já já

Látlaus ------- Lauslátur

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home