miðvikudagur, október 13, 2004

Snúning......en ekki hvað

Jæja og hana nú...........Hér situr mar ( í nýja settinu auðvitað ) í holtinu og horfir út um stofugluggann út í nóttina. Það er auðvitað það fyrsta sem mar sér eru ljósastaurarnir á reykjanesbrautinni, herru þeir eru alveg ógeðslega margir. Uhhhh svo er Álverið líka þarna ekki langt undan með alveg frekar mikið af ljósum og tilheyrandi. Annars er þetta mjög rólegt hverfi og gæti mar alveg eins verið staddur á Raufarhöfn eða kannski Gunnarsholti, það er nú hús hér á móti mér sem er alveg eins og pýramídinn sem er staðsettur þar....Já og kannski jafnmargir á ferli. Veit nú samt að prósentulega hefur gatan mín örugglega forustu í hundahaldi því það eru 20 hús í götunni og held ég að nýjustu tölur hermi að hundarnir séu um 22... Ætli þetta sé ekki met ????

Stí stí stí hvað....Laxi, Saxi, Faxi, og hvað meira.......Það er ekkert mjög margt sem rímar við hið fallega nafn á ofurfiskinum Laxa. Ég er samt búinn að átta mig á því að þetta er besti, gáfaðasti, fallegasti, ríkasti og fyndnasti gullfiskur í heiminum ( var við öðru að búast miðað við faðerni, ég held ekki ) Hér fáið þið að sjá myndir af bróðir Laxa sem er alveg eins en hann er einmitt staddur á svamli í kúlu á Jan Mayen........



Annars bara sáttur við Guð og menn. Síðasti skóladagurinn í þessari viku á morgun og ekki er nú útúr myndinni að mar fái sér einn... Er svo að vona að það sé eitthvað skemmtilegt fólk að fara á djammið um helgina “Snúning..núning....það var nú meiningin ......”

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home