þriðjudagur, nóvember 23, 2004

Barbie hvað ?????????

Jæja fyrst að einhver hálfviti skráði mig á póstlista hjá NYLON ( voða fyndið hahahha) og það rignir yfir mig allskonar pósti frá þessu blessaða stelpubandi hef ég ákveðið að sýna ykkur hvað stelpurnar eru gera á næstu dögum til að fylgja þessari plötu, bók og ég veit bara ekki hvað eftir....Ætli það séu komnar dúkkur ?? Það má geta þess að ef rýnt er í dagskránna hér að neðan má sjá að þær verða í Expert á Laugardaginn Kl 16:00. Ég er einmitt að vinna þá, kostur / galli ? Þetta er í þriðja eða fjórða skiptið sem þær mæta þarna á svæðið..........já já já já já

Miðvikudagur 18:00 frumsýna myndband á Popptíví19:30 Rás2 viðtal Bein útsending

Fimmtudagur05:00 Fríhöfn áritun17:30 Áritun í Skífunni Kringlunni kl. 17.30 + 2-3 lög

Föstudagur17.30 Skífan Kringl áritun + 2-3 lög18:30 Kastljós - Syngja með Friðik Karlssyni

Laugardagurinn14:00 Skífan áritun í Skífunni Smáralind kl. 14.0015:00 Skífan Kringlan áritun og taka lagið 16:00 Expert áritun og taka lagið 20:00 Selfoss Nóatún í Nóatún Selfossi kl. 20-22

Sunnudagurinn13:00 hagkaup Smáralind kl. 14.0014:40 Jólaþorpið Hafnarfirði15:00 Skífan Kringlan áritun og taka lagið16:00 Skífan Smáralind áritun17.30 Jólamarkaður: Árita og selja diska á jólamarkaði laugalandi í holtum


Ég væri reyndar til í að fá að vita hver skráði mig á þennan blessaða Póstlista Nylon ?

Annars bara sama gamla ræman hér á bæ. Læri lær…………

Ég er svektur fyrir þína hönd...---...skora á þig að mæta !!





0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home