þriðjudagur, nóvember 09, 2004

Þessi hóst að ofan drepa mig...

Klukkan að verða tvö.........Ég sem ætlaði að gera svo miklu miklu meira eftir skóla en úr varð..............Náði þó að læra smá slatta, Elda frekar góða Lambasteik með berness og tilheyrandi sem við Ingó hlóðum okkur út af, fór svo í ræktina og lærði aðeins meira en ekki nærri eins mikið og ég ætlaði. Held að ég verði að fara að leggja það á mig að skipuleggja mig til að komast í gegnum allt þetta........13 kennsludagar eftir...skondið að alla önnina kvartar mar yfir því að þetta líði ekki rass en svo þegar styttist í próf óskar mar þess að hafa lengri tíma ( er örugglega svona hjá öllum )........Held það sé aðalega eitt orð kannski tvö sem er um að kenna.......Skipulagsleysi og leti.
Ætla nú ekki að fara að væla þetta hér alla daga fram yfir próf því þetta er nú ekki svo slæmt og svo eru nú flestir í erfiðara námi..........


Almennt séð hvernig væri nú að menn færu að huga af því að grafa upp jóladiskana, þurrka allavega af þeim mesta rykið. Þar er nú ekki langt í það að jólahjól fari að bergmála í hausnum á manni......svosem margt betra og verra líka.....já já já já já.
Ég er ekki frá því að ég eigi hér einhverstaðar jólasveinabúning sem hægt er að fara að spóka sig í fljótlega og reikna ég með því að nota hann óspart þetta árið.


Í sambandi við n,k lau kvöld þá sé ég það að Birkir er alveg sjóðandi að komast á djammið og Óli er til í slaginn heyrist mér ? og væntanlega fleirri...Það skildi þó aldrei vera að það fara svo að mar hliðri til um eina helgi fyrir afmælisbarnið. Mar er góð sál og leggur margt á sig fyrir vini sína...........................ég hefði nú haldið það.

Þarf nokkuð að minna það fólk sem hér er á ferðinni að kvitta fyrir sig....er það ekki bara sjálfsögð kurteisi ............ég hélt það.


Ætli það sé til að fólk skilji útaf hlutum eins og hósti ??? Þá á ég við ef annar aðilinn hósta standslaust( já eins og að hann sé í akkorði ) ....Bara smá pæling...........



Ekki í myrkri, gleymdu því.....


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home