miðvikudagur, nóvember 10, 2004

Haltu íann þá......

Ekki galið að sleppa þessum efsta pistli hann er þreyttur, þungur og boring.

Er í alveg drullu fúlu skapi eftir að hafa verið að reyna að mixa bílaviðskipti í dag en bílasalinn sem er náttlega bara fífl stoppaði þann pakka rétt áður en við skrifuðum undir því honum fannst greinilega að ég væri að græða á honum og hinn að tapa ...........Hann tuðaði bara í eigandanum að hugsa um málið betur, sagði að þetta væri nú ekki gott verð sem hann væri að fá fyrir bílinn og að það væri ekki hægt að hætta við eftirá . Drengurinn sem ég var að í viðskiptum við bað bílasalan ítrekað að ganga í söluna og klára málið en fíflið sem kallast bílasali náði á svona 10 mínútum að fá eigandann að hætta við skiptin........ (tek það fram að þetta var bara nokkuð fair díll og það var hinn gaurinn sem bauð mér hann og ég samþykkti bara )

Æi efast um að þið skiljið eitthvað í þessu hér að ofan, þurfti bara aðeins að koma inn á þetta til að létta á mér eða eitthvað..............

Nóg af pirringnum


Það hlýtur að vera blússandi framtíð í því að vera sálfræðingur i dag. Ég las um daginn að mikið af liði í Bandaríkjunum væri einmitt að leita sér aðstoðar eftir forsetakosningarnar .......Já spáið í því hvað það hlýtur þá að vera margt annað sem rekur fólk á stað til slíka funda ef þetta er nægileg ástæða........

Ég var alveg laus við það að kjósa Grísinn á dögunum en held að það hafi aldrei hvarflað að mér að panta tíma þrátt fyrir bagaleg úrslit ( var reyndar ekki margt gáfulegt í boði, jú auðvitað Ástþór.) HUMMMMMMMMMMM ....................

Það var eitthvað við hljóðið sem kom þegar ég opnaði Magic dós rétt í þessu. Kem því ekki alveg fyrir mig og þó, mar er eitthvað að myndskreyta með vatnið í munninum..........................

Kengandi Kengandi já já


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home