mánudagur, nóvember 08, 2004

Hollin skollinn .........

Uhhhh mánudagar eins þreyttir og þeir geta mögulega orðið...rigningar helv og orðið dimmt um hálf 5, mar lýtur á dagatalið og ekki er það yndisaukandi það er víst 8 nóvember og ekki nema 20 dagar í próf alveg frábært, held mar verði að fara að strekkja á axlarböndunum og taka plastið af bókunum ef ekki á illa að fara. Þetta líður ekki eðlilega hratt..................


Annað

Ég er í smá veseni með hann Laxa greyið hann gerir ekkert annað en að biðja um kærustu og veit ég ekki alveg hvernig ég á að bregðast við. Það er varla svefnfriður fyrir háværum kröfum hans og er mér það í raun hulin ráðgáta hvernig hann framkvæmir þennan hávaða. Ef einhver hefur lent í svipuðu eða hefur ráð þá eru öll slík vel þegin.


Og enn

Birkir er strax farinn að reyna að hliðra til bindindinu og vill hann þá skýla sér á bak við það að hann á afmæli næsta sunnudag og þá telst æskilegt að vera ba-lekaður aðfaranótt sunnudags að hans mati. Þetta kemur mér ekkert á óvart og verður gaman að sjá hvernig þetta fer, finnst hæpið að það sér hægt að plata mig í slíkt flipp...mar er nú þessi rólega týpa sko já já já já ja já


Bjúgvarpill ekki Bjúgverpill ?


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home