mánudagur, nóvember 22, 2004

Hvaða helv dýpt er þetta mar.

Uhhhh Snilld dagsins er nýi diskurinn Encore með Eminem. Verð að segja að ég get hiklaust mælt með honum, gaurinn er Heili..........

Þessi dagur var allur tileinkaður námi og var því mjög spennandi fyrir vikið. Má geta þess að ég er að fara í munnlegt próf í Frönsku á morgun og er þetta einmitt hápunktur vetrarins. Væri kannski í lagi ef mar kynni stakt orð í þessu sérstaka máli.

Súrefnið sem mar hefur í þessari lokatörn byggist mestu á því að mar heitir sjálfum sér mjög svo góðum tíma eftir prófin, ef allt fer vel. Gæti verið að mar opni eins og einn bauk og jafnvel 2 í skjóli nætur í skúr bak við hús humm ha ! ! !


Langar aðeins að opna umræðu um baðvenjur hjá landanum. Ætla ég lýsa einni týpískri baðferð hjá 4SETANUM sem er svona morgunbaðferð fyrir skóla og væri gaman að vita hvort mín aðferð sé að einhverju frábrugðin slíkum ferðum hjá örðu fólki, hef nebblega heyrt á það minnst sko....

Byrja á að skola baðið og svo skrúfa ég frá af fullum krafti. Leggst í baðið þegar góður botnfyllir er kominn í og tek mér fréttablaðið í hönd og renni svona létt yfir það. Þegar ég er búinn að renna yfir smáauglýsingarnar og það nýjasta í fréttum er baðkarið orðið c,a hálffullt og þá opna ég fyrir rennsli úr baðinu aftur án þess að loka alveg fyrir rennslið en minka það þó svona um helming. Þannig hef ég eftir áralangar æfingar fundið hina gullnu stillingu á vatnsflæðinu í og úr baðinu þ.e.a.s það helst alltaf jafn mikið vatn í baðinu ásamt því sem ég fæ alltaf heitt of ferskt vatn. Þegar mér er farið að leiðast dvölin í baðinu eða tíminn er orðinn að skornum skammti þá minka ég ennfremur við rennslið í baðið ( mikilvægt að skrúfa samt ekki alveg fyirr og þegar ég er kominn aftur á byrjunarstað ( svona góður botnfyllir ) Þá stend ég uppúr baðinu og breyti þessari baðferð í sturtu á aðeins nokkrum sek. Þegar þangað er komið þá fer fram þvottur o.s.fv.

Við hátíðar baðferðir má notast við froðu ( fara í freyðibað ) og ýmislegt fleira sem hægt er að gera til hátíðarbrigða en ætla ég ekki að fara nánar í það hér......


Hauksson.........Já þessir sunnudagmorgnar komu alveg aftanað mér og er stefnan ekki að upplifa þá neitt mjög marga eftir þessa próftörn....... Er ekki málið að reyna að taka eitt gott mission saman þegar líður á des ??


Snúning núning það var nú meiningin.....





0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home