þriðjudagur, nóvember 30, 2004

já já já ja hefði nú haldið það.

Létt gáta: Hvað eiga pungur og votta hehóvar sameiginlegt ?

Mar fékk sér...... að liggja í heitum pottinum upp í rassgati sjóðandi heitum í tunglsljósinu og eftir hálftíma þegar þorstinn læðist að manni er heldur betur hressandi að skvetta í sig hálfum lítra af ís jökul köldu kaffi!!! ekki spurning.

Heimtur úr helju !

Þessi ferð mín í bústaðin var alveg snilldar eitthvað. Náði bara að læra alveg heilan helling og hafa það bara ansk gott. Laxi var svona frekar þögull allan tíman og tengi ég það við það að hann varð mjög bílveikur og þurfti ég að stoppa oft á leiðinni fyrir hann til þess að æla ( rétt eins og sumir hafa lent í að gera fyrir mig einhvertíma útaf einhverskona bílveiki hahahhahaah) já alveg nákvæmlega eins....................
Ætla sko alls ekki að fara neitt nánar í þessa ferð bara veita hanni blessun !!!!!!!!!

Fyrsta prófið er á morgun og er það í Jarðfræði áfanga sem er um stjörnufræði bull og ekki spyrja mig afhverju ég er að þvælast í þeim áfanga !!!! En er samt alveg ágætur svona þannig séð. Vissuð þið t.d að afl sólarinnar má bera saman við 2 milljón milljón miljóna Búrfellsvirkjanna. Nei það vissuð þið ekki og ykkur hlýtur að hafa liðið illa að hafa ekki verið með þetta á hreinu..........ég varð samt illa svikinn ef þessi fróðleikur um sólkerfið kemur sér ekki einhvertíma til góða, þó ekki væri nema geta lagt orð í belg á einhverjum tímapunkti í framtíðinni og hananú....... ( Dæmi: " Nei árið á Mars er 687 dagar")

Annars 10 dagar í jólafrí. Ekki skilur þar að nema 8 stk próf og talsverð leiðindi sem þeim fylgja, hvað er það á milli vina ?

Svar: báðir banka og banka en komast aldrei inn.

Massa þetta gamli tréhestur................





0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home