miðvikudagur, nóvember 03, 2004

Og hvað......hvernig er það

Jæja er víst ekki á leið til Köben í þetta skiptið. Það var niðurstaða úr leynilegum fundi tveggja alvarlegar manna seinnipartinn í dag. "Látum það bíða betri tíma vegna anna" má segja að hafi verið kjörorð fundarins....

Listin að vaska upp.

Já nú segja kannski sumir er það einhver list. Svarið er já, Lélegur uppvaskari á frekar að sleppa því að vaska upp en að gera það illa. Hef reyndar heyrt þetta um mitt eigið uppvask hér áður fyrr ( það má svo aftur segja að með því að vaska illa upp getur þú komið þér undan uppvaskinu því þá ertu óþolandi uppvaskari eins og ég kýs að nefna það). Það er allt annar handleggur og kalla ég það leti.

Af einhverjum ástæðum hef ég ekki áralanga reynslu við uppvask en er þó að koma undir mig fótunum jafnt og þétt í þeim málunum. Ég mæli með því að meðan á uppvaski stendur að þið hugsið ekki um annað á meðan og helst að slökkva á sjónvarpinu og taka síman úr sambandi ef kostur er á. Uppvaskarar keep on good work og látum ekki mótlæti á okkur fá. Þið þarna úti og sérstaklega karlmenn sem finnið sting í hjartað við lestur þessarar greinar vinsamlegast takið upp hanskann ( þvottahanskann) og njótið listarinnar sem uppvaskið er......

P.S Gleymið aldrei að vaska diskana upp beggja megin, það er óþolandi.


Bushinn hafði það... + eða - , það er nú það

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home