sunnudagur, nóvember 14, 2004

Takk fyrir síðast................!

Úlfur úlfur segja kannski sumir þegar ég tala um bindindi ? Allavega er kallinn kominn í slíkt núna og stendur það til 9 Des og hana nú, það er ekkert sem fær því breytt og mun ekki svo mikið sem einn sopi verða innbirgður hér á bæ fyrir þann tíma.. já já já já já KALLINN...................

Helgin góð ? Já....

Föstudags kvöld. Mar bara akandi um götur bæjarins og keyrði meðal annars byttuna kennda við Dýr sem finnur í miðbæinn ásamt nokkrum klikkuðum snyrtifræðingum verð ég að segja......Mar átti ekki orð en allavega voru þær mjög hressar....

Fór svo í Keilu og ætla ég ekki að eyða fleiri orðum í það.

Laugardagskvöld....Massi massi massi...Var nokkuð gott við fórum nokkrir velvaldir einstaklingar og sýndum okkur og sáum aðra á plönum bæjarins. Kvöldið var algjör snilld en það kom samt þoka þegar leið á kvöldið, það slapp samt og fór nokkuð vel fram að mestu.

Í dag var svo þunn vinna og ekki sú fyrsta á árinu ( eða hvað). En kannski frekar mikill sunnudagur í manni eftir vinnu......Þóroddur kemur að góðum notum á svona dögum. Já já já. Það má kannski segja að hápunktur dagsins hafi verið fyrsta líkamlega snerting mín á Galaxy Stalone. Já það var þannig að hann slapp ofaní bað hjá mér og upphófst smá barátta að koma honum aftur ofaní búrið ( fór allt vel ) Þetta varð til þess að við erum nánari á eftir og traustari félagar, við erum sammála um það.

Billi á afmæli í dag og á hann hér mikla og stórbrotna gjöf sem bíður eftir að komast í hans hendur.

Fingrafar.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home