mánudagur, desember 06, 2004

Baðfíkill frá Helv.......

Betra að vera baðfíkill en margt annað !

Hvað er það með mig og að geta helst bara lesið i baði...vaknaði kl 6 í morgun og smellti mér í baðferð sem tók rétt tæpa 2 tíma sem hlýtur að kosta sitt miðað við sírennslisaðferðin sem er notuð óspart ( Hitaveita suðurnesja græðir feitt á mér, ég er örugglega á við 6 manna fjölskyldu í vatnsnotkun)



En allavega var í Eðlisfræði prófi í dag og var það svona frekar erfitt og heyrðist mér það sama á samnemendum mínum svo á morg eru tvö próf og mar þarf víst að reyna að fletta e-d í gegnum þetta drasl........

Get ekki sagt annað en að ég hlakka mikið til föstudagsins og er ég ekki frá því að mar geri sér dagamun ( fá sér einn )...........Enn einusinni er ég búinn að heita mér því að taka námið aðeins þéttari tökum á næstu og síðustu önninni, þetta væri náttlega skítlétt ef mar myndi dreifa þessu yfir önnina.............En þeir sem þekkja mig hafa kannski heyrt þetta áður en ég skal reyna........

Jæja farinn í baðferð nr 2 í dag með frönskubækurnar...

- Viðbætt ef einhver hefur stolið pistli gærdagsins er sá hinn sami vinsamlegast beðinn um að skila honum tafarlaust -

Hitaveita Suðurnesja Rúlssssssssss


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home