fimmtudagur, desember 02, 2004

Flugeldasýning segi ég og skrifa

Ég átti víst að fara í próf í dag en missti af því og fór létt með það. Var búinn að merkja við vitlausan áfanga inná skipulagsblaðið mikla já já já. Þetta þýðir að í næstu viku bíða mín 6 próf á 4 dögum er hægt að hafa það eitthvað betra ?

Og hvað. Hvernig er þetta ?


Mig langar aðeins að nefna eitt sem ég tel að hafi ekki fengið nægilega athygli í þjóðfélagsumræðunni........

.

Það er ný afstaðið íslandsmót í knattspyrnu innanhúss. Það er skemmst frá því að segja að það er sama hvort við tölum um karla eða kvenna boltann, Íslandsmeistararnir í hvoru tveggja koma að sjálfsögðu frá hlíðarenda ( kemur kannski engum á óvart ) Enn allavega þetta er víst bara smjörþefurinn af því sem koma skal og verður gaman að fylgjast með þessu rísandi stórveldi í boltanum í sumar vinna allt sem hægt er að vinna, það þarf náttlega ekki að hafa nein orð um handboltaliðið, stigin tala sínu máli þar á bæ. Já já já já já já já já


Bolli bolla eða


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home