þriðjudagur, desember 07, 2004

Komið betra SOUND í kallinn.........

Jæja ef mar fer uppá stól og stendur þar á tánum og skimar stíft sér mar fyrir endann á þessum annars ágætu prófum en óskýrt þó (5/8), jaa allavega er fílingurinn þannig að ég droppaði við í Bónus og kippti með 12 baukum af Magic.....Það kannski er táknrænt og segir meira en held ég flest önnur orð sem ég kann skil á.



Það er bót í máli að veðrið er ekki að freista mikið til útivista svo mar kannski reynir að undirbúa lokarprettinn......

Bindindið hefur ekki fengið mikla athygli og hefur ekki verið mikið rætt. Ætli það sýni ekki bara öfugt við það sem flestir héldu að ég er ekki með áfengi og djamm á heilanum..........Mar kann sig sko. En allavega hef ég ekki bragðað svo mikið sem einn sopa og hvað þá hugsað um að fá mér einn slíkan og þaðan af síður séð fyrir mér helaðan öl í ískápnum sem hægt er að skrifa í hrímið á og jafnvel að bæta metið 5.4 sek. Nei nei svona hugsa ég ekki.....................

Föstudagurinn 10.des ekki venjulega flöskudagur.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home