miðvikudagur, desember 22, 2004

Nostraðu......Nostraðu

Jæja Þorláksmessa á morg.......og mar ekki kominn í neitt jólaskap en ég bind nú vonir um að það gerist á seinnipartinn á morg, stefnan er tekinn á að rölt niðrí bæ.......

Þrátt fyrir lítið jólaskap þá ákvað ég að gefa mér jólagjöf í dag, ákvað að skipta um bíl til tilbreytingar og stendur í hlaðinu núna fimmta eða sjötta Hondan sem ég hef eignast.......

Þetta var skammvinn samverustund sem ég átti með þeim ágætu félögum í Sunny klúbbnum ( einn mánuður ) en það var þokkalega stemming meðan á því stóð.


Í gærkvöldi hittumst við nokkuð þéttur hópur yfir skál og var farið svona létt yfir stöðuna í Hjallanum hjá Garon. Ég sannaði þar að það er alveg hægt að hoppa uppá hlaupabretti á botnhraða án þessa að fljúga af því, markmiðið var ná að hlaupa á því í nokkurn tíma án þess að halda sér í
----------- samanber Ofurhuga í 70mín.......................


Gríptu það bara úr lausu lofti.


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home