þriðjudagur, desember 28, 2004

Rólegur Gamli.

Mar er staddur á kafi í jólafríi og mætti kannski kalla þetta líka sumarfrí því mar hefur nú ekki verið mikið í fríi undanfarið. Mér er löngu farið að leiðast og mar veit ekkert hvað mar á að gera af sér. Var að vinna fram að jólum en sýnist að ég verði í fríi meira og minna fram að skóla, það er vonandi að mar nái að endurhlaða batteríin fyrir lokaönnina sem verður mjög þétt með kvöldskóla og tilheyrandi fjöri í kaupbæti. Sýnist að ég þurfi að grípa í sumarskólann næsta sumar til að ljúka því sem vantar uppá. Það er stefnan núna að taka aðeins á þessu og ná þokkalegum einkunnum á lokasprettinum ( ég hef bullandi trú á mér sko ).

Gamlárskvöldið nálgast og er ég ekki frá því að mar lyfti sér létt upp svona til tilbreytingar...........Mar heldur því allavega opnu. Getur líka verið að ég verði bara á bíl eins og mar er líka vanur já já já já.......................................ekki spurning.

Það er stefnan að rúlla upp nokkrum áramótaheitum en meira um það síðar.....Annars er mar bara nokkuð spenntur að sjá hvað nýtt ár hefur uppá að bjóða og hvað mar sjálfur mun hafi í boði......................já já já já

Þá sjaldan mar.


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home