föstudagur, desember 17, 2004

Start.............................

Sæææææææælar svona er barasta barasta barasta það. Sá er þessi hinn nema hvort eða hvort tveggja sé. Sís babbe lúlla sísssss mæ meibe............Eða já já ja já já já já.

Sonnna sonna jóla jóla hjól ???????????????????

Hasskara masskara bíla er málið og hvet ég til þess að unglingar vaði í þann pakka sí og ææææ og bara almennt séð eins mikið og hægt er því af slíku verðið þið betri manneskjur ( dæmin sanna það sko )..... Það virðast bara koma ótrúlegir og yfirnáttúrulegir naglar uppá yfirborðið eftir slíka framvinnd...................

Vinnandi vinnsla. Má ég sjá augabrúnir aftur á hnakka og uppháu skóna taka enda fyrr eða síðar og masskara lagða til hliðar. Sólbrúnka er góð að því marki sem hún blessunarlega nær, treflar teknir gildir eins og hægt er, fyrirtíðarspenna lögð til hliðar, hárspennum fagnað af alefli, TEXTALEYSI ER TEXTALEYSI........En texti er ekki TEXTALEYSI...................................

“ Borgin fallin sólin sest stríðið unnið fyrir rest himnar opnast regnið hellist niður. Rauður máni á nýjum stað jörðin sokkin myrkvað svað eilífur skuggi í svartri sól er friður. Mig dreymir allt er hljótt mig dreymir mig dreymir dag og nótt mig dreymir veit að eitthvað betra er til. Lifnar allt við ljós allt í kringum mig finn það sem ég leita að. Lifnar allt við stjörnur á himninum leiða mig á nýjan stað.
Feginn að upplifa nýjan dag reiði guðanna mér í hag myrkirð var allt á einum stað sameinarð ”

SJALDAN BETRI........................


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home