mánudagur, desember 27, 2004

Stóra fápakkamálið...........

Já þakka þér fyrir ég fékk 4 jólapakka.........Ég hef nú bara aldrei vitað það verra, ég sat eins og illa gerður hlutur í stofunni á Aðfangadagskvöld og horfði á þetta annars ágæta fólk opna hvern pakkann á fætur öðrum og held ég að ég hafi pottþétt verið með meira helmingi færri pakka en sá sem næstfæsta fékk................................Þetta var mjög svo bagaleg lífsreynsla og óska ég engum að lenda í slíku. Það eru reyndar skýringar á þessu dulafulla fápakkamáli (eins og ég kýs að kalla það) en mér er sama.............................

Annars eru jólin búin að vera mjög fín og mar búinn að éta og éta og éta..........Þetta er nú ekki alveg normal þetta líferni á manni í kringum þessi blessuðu jól, þetta verður að fíkn hjá manni og mar er síétandi þrátt fyrir að vera ekkert svangur............. ”Að éta á sig gat” mætti kannski nota við slíkt tækifæri, það er nú það og jamm og já..........

Ég fann það út rétt áðan mér til mikillar skelfingar að systir minni finnst greinilega sama nammið best í haribo nammiboxinu og þar af leiðandi var hún búinn að borða 97% af þeim mola úr þessu annars stóra boxi.....Heppinn ég !!

Hvað gerðir þú um helgina ?
------ Ég fór í skátaferð..............................



0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home