fimmtudagur, desember 09, 2004

svigi sjö skástrik átta svigi

Ég finn það, hún er útum allt og ekki leiðist mér það nú. Hún er uppá borði, inná baði, undir sæng, útí Sunny, inní ískáp, ofaní skúffu, uppá hillu, undir mottu, útí garði, á mér, inní mér, útúr mér, í búrinu hjá Laxa og ekki síst útúr Laxa. Hún er bókstaflega útum allt ?

Já hver önnur en lyktin af morgundeginum sem er jú föstudagur og það dýrari týpan þá verður í senn bundinn endir á ára langt bindindi sem og þokkalega próftörn sem innihélt 8 próf. Já er ekki frá því að dyggir lesendur hafi tekið eftir því að brúnin á mér lyftist með hverjum deginum og veit ég ekki hvert hún fer á morgun já já já já já já já já já já já já já já já já já já já já já já já.............. Ef þú þarft að biðja mig um eitthvað á næstunni (greiða eða slíkt) þá myndi ég kíla á það á morgun því þá kem ég til með að svífa á skýi og það silkimjúku skýi og brosa framaní heiminn og segja já elsku vinur við allt og alla nema kannski Leoncy ( jú auðvitað elska ég hana líka ). Ég mun springa út eins og rós, ég mun skína eins og sól í heiði, það mun glampa af mér eins og af súrmjólk og síðast en ekki síst mun ég anga eins og bjórtunna.

Þetta var svona smá forskot á sæluna. Ætli það sé ekki best að halda áfram að læra fyrir síðast og erfiðasta prófið............SÆÆÆLAR


All verulega sáttur .



0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home