miðvikudagur, desember 08, 2004

Vonandi massast þetta.

Jæja þá eru tvö próf eftir, er allt að hafast já já já. Ætlaði reyndar að rífa mig á lappir snemma í morgun eftir 2-3 tíma svefn þriðju nóttina í röð en nei takk ég hafði það ekki sama hvað ég reyndi. Þetta kannski segir manni að mar getur ekki misboðið sjálfum sér endalaust og þarf víst að fá að hvíla sig og nærast svona inn á milli. Ætlaði að geyma svefninn fram að helgi en það virkaði greinilega ekki...........

Ég er reyndar svo heppinn að vera kominn með eyrna og háls bólgu, vona að mar nái þessu úr sér með því að fara í baðferð, hækka á ofnunum í kotinu og sleppa ræktinni. Væri mjög slæmt mál og hefði einskonar dómínó-áhrif ( orð í tísku segja þeir ) í för með sér yfir helgina ef prófin fara að teygjast yfir í næstu viku......Vill ekki hugsa það til enda.

Þeir sem hyggja á djamm um helgina er óhætt að bjalla og gera grein fyrir sér !!

Ég er að leita mér að stórum bílskúr eða iðnaðarplássi til leigu og jafnvel að mar kaupi bara ! Endilega láta heyra ef svo ólíklega vill til að þú lesandi vitir um eitthvað slíkt...

Framtíðin björt þakka þér.


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home