mánudagur, janúar 10, 2005

Jamm og já.............

Hvaða andleysi er þetta á manni hér í bloggheimum. . .Mar er eitthvað annars hugar og frekar útkeyrður eftir þessa annars frábæru helgi og held ég að þessi dagur fari meira og minna í það að hlaða batteríin, sem betur fer er stuttur skóli hjá mér á mánud. Ég held að mar verði að reyna að fara að nota helgarnar meira í að safna orku fyrir vikuna í stað þess að nota alla vikuna í að jafna sig eftir helgarnar..... ( Kannski er þetta bara aldurinn sem er að byrja að bögga mann :-)

Þetta var fyrsti alvöru skóladagurinn hjá mér og get ég nú ekki sagt að mar hafi mjög gaman af þessu en held samt að ég komi til með að sinna þessu betur en oft áður allavega.

Fór á nýju stuðmannamyndina á Föstudagskvöldið og verð ég að segja að ég bjóst alls ekki við svona góðri mynd, mun betri en sú fyrri fannst mér. “ Dúddi sér um sína”


Endurnærður í hleðslu.


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home