mánudagur, janúar 03, 2005

Tími til kominn...............

Jæja þá fer mar vonandi að verða duglegri í bloggheimum á ný.
Morgundagurinn spennandi að vissu leyti en boring að öðru !!!!!
Meðal annars er ég að fara í það að nálgast stundaskránna sem þýðir það að ég er að byrja aftur í skólanum eftir frábært frí og ítrekaðar tilraunir hjá múttu við að breyta mér í spekkaðan nashyrning með öllum þeim kræsingum sem lagðar hafa verið fyrir mann yfir hátíðirnar ( hef bara aldrei vitað annað eins ), allavega er skólinn dapri hlutinn við morgundaginn en svo hefur hann líka ýmislegt jákvætt í för með sér líka já já hefði nú haldið það.......


Áramótaheit : Hvað á mar að segja já ég staldraði aðeins við að íhugaði hvað betur má fara í þessu lífsmunstri sem mar er að lifir og snýst í og vitir menn ég komst að þeirri niðurstöðu að mar hefur það bara helv gott en auðvitað má ávalt rækta sál og sérstaklega líkama betur ( Frekar þreytt klisja þar á ferðinni ). Svo eru tveir aðrir hlutir sem ég hef mikinn áhuga á að vinna aðeins betur í og kem örugglega til með að fjalla um hér síðar..

Laxi biður að heilsa og þá sérstaklega Davíð sem hann virðist vera að taka í föðurstað eftir allt sem á undan er gengið jahérna hér, við fengum sko frá honum gullfiskabók í jólagjöf og virðist það hafa hitt svona líka í mark.................

Jahhhh Sjaldan betri


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home