þriðjudagur, mars 15, 2005

5885522

Uhhhh það eru bullandi átök við að reyna að sinna lærdómnum.........Gengur í besta falli la la..

Mar er einhvern veginn kominn inní mitt sumarið í huganum og er að bögglast við að draga lappirnar á eftir sér, betra að hafa þær með.

Stóra spurningin : Hvað ætla ég að verða þegar ég verð stór ? Það er spurning sem er talsvert kraumandi í kallinum þessa dagana......Nokkuð stór spurning og oft þegar þær eru annars vegar verður fátt um svör eins og þar stendur. Bókmenntafræðingur....jaaaaaaNEIIIIIIIIII erfitt að segja......Það blundar náttlega í manni mikill heimspekingur og sagnfræðingur

Getur verið gaman að lesa yfir stjörnuspána öðru hvoru.....
Þetta er mín og sennilega annarra Meyja.

Þegar þú ert ástfanginn lærir þú að gefa ekki síður en að þiggja og ástin kennir þér að þarfir og tilfinningar annarra eru jafn mikilvægar og þínar eigin. Á sama tíma gætir þú lært að leyfa persónu þinni að blómstra þegar þú deilir lífi þínu með öðrum.

Uhhhh kannski í það væmnasta fyrir minn smekk en samt……..



Gott Gott.............

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home