þriðjudagur, mars 22, 2005

Gerðu þér glaðan dag....

Alveg fyrirtaks föstsunnumándagur í gangi......Mar bara í bullandi Páskafríi og Gregoríska tímatalið heyrir sögunni til. Í þessum töluðu orðum er einn kaldur innan seilingar og við í holtinu að leggja lokahönd á að þrífa eftir bullandi erilsaman dag við að mála, græja og gera.

Vantar einhvern massa gott 32” Panasonic sjónvarp....100 riða og bullanda flatur skjár, c.a 3-4 mánaða gamalt. Selst náttlega á gamla verðinu því mar er jú alltaf að tapa. Það poppaði bóla upp hjá kallinum, mjög þunn, frekar stór og massa dýr bóla. Gallinn hjá mér er sá að ef ég fæ svona bólu þá springur hún ekki eins og normal sápukúla heldur vex hún og dafnar, byrjar svo einn daginn að naga mig að innan og sýgur þannig úr mér alla orku. Ég hef engan áhuga á því að vera orkulaus þessa dagana svo ég ætla að láta undan..................................Og fyrst mar er byrjaðu með flóamarkað hér þá á ég líka Hondu til sölu..................En það er önnur bóla sem neitar að springa.....

Er nett forvitinn hvort fólk hafi séð þáttinn Reykjarvíkurnætur á stöð 2. Er fólk svona almennt að fíla þá eða er þetta alvega fyrirmyndar flopp ?


Láttu það eftir þér.


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home