þriðjudagur, mars 08, 2005

Hvaða blogg getuleysi / leti er þetta hér af holtinu ?

Mar skimar í allar áttir í leit að skýringum en þær láta á sér kræla, ég velti við steinum en allt kemur fyrir ekki, ég les í bókum en verð einskis vísari, ég spyr nágrannana en þar er fátt um svör, ég kafa inní sjálfan mig og eina hugsanlega ljósið sem kviknar er þegar orðið rúm poppar upp. Þegar mar er kominn með nýtt rúm og getur þar af leiðandi notað það til að hvílast í ofaná allt annað þá er skýringin fundin. Gaman að segja frá því að rúmið sem ég átti var næstum því jafngamalt mér og ef það nær því ekki þá held ég að litla systa hafi pottþétt orðið til í þessa merka rúmi, það hafði að skarta upprunalegum dýnum sem er vafasamur kostur í þessu tilfelli. En nóg um það held ég bara...................

Skóli = Atli
Atli = Skóli
Atli Snær = Skólakerfi
Skólakerfi = Atli Snær
Mætingarskylda = 4seti
4seti = Mætingarskylda.

Þessi orð hér að ofan eiga það öll svo hjartanlega sameiginlegt að ríma alls ekki, tilviljun ?

En fyrir utan þetta rímleysi þá er mar og manns bara þokkalegir.........Þakka þér fyrir vinurinn..................

Enn og aftur.........

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home