sunnudagur, mars 20, 2005

Merkilegur asssskoti........

Það er blússandi sunnudagsmorgunn og ég var vaknaður rétt rúmlega 8 og sama hvað ég barðist við koddann gat ég bara alls ekki sofnað aftur.........Sunnudagar eru einu dagarnir sem ég get sofið út, þarf ekki að mæta í vinnu fyrr en 1. Alla hina daga vikunnar gæfi mar næstum allt fyrir að fá að sofa frameftir ( kemur reyndar alveg fyrir ) Maðurinn er bara ekki fullkomnari en þetta, efast um ég sé sá eini sem þekki þetta..........
En fyrst mar er vaknaður þá er bara málið að vaða í að undirbúa málingavinnu......sparsla og pússa. Það er stefnan að klára að hvíta þá veggi sem ekki eru þegar orðnir hvítir í Holtinu í páskafríinu. En kannski að mar byrji á því að þrífa 4zfrúarbílinn........uhhhhhh alltaf fínt að safna prikum sko.


Hressari en ég bara veit ekki hvað...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home