mánudagur, apríl 25, 2005

7-5 fyrir mér sagði hún og hló...... :-)

Jæja já það eru bullandi bullandi þreifingar hér í holtinu þessa dagana sem og kannski undanfarið !. Mar er farinn að leita fyrir sé með vinnu núna í sumar og a.m.k næsta árið svona áður en mar fer að nema eitthvað með vita........Það eru mjög spennandi hlutir í vinnslu svo það verður mjög gaman að sjá hvernig það endar.........ég hefði nú haldið það.

Annars jú gott gott........... Almenn spenna ríkir fyrir sumrinu sem verður held ég í sérflokka. Fór ekki illa af stað allavega með þremur fermingaveislum í og við höfuðstað Norðurlands. Alltaf jafn gaman að vera til sýnis í slíkum samkuntum og þekkja svona að meðaltala 1-3% af þessu annars eðalfólki sem ég verð víst að segja að geta greinilega verið alveg úrvalsfólk...............þetta norðanfólk sko.

Spennandi blogg sem ég mæli með að fólk rýni í, mér var bent á það og síðan hef ég ekki getað slitið mig frá því .....................Humm

Fall er fararheill !!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home