þriðjudagur, apríl 26, 2005

Cant Walk Away

Hliðar saman hliðar.

Það var samþykkt samhljóða á vikulegum fjölskyldufundi nú síðdegis að ræða ekki frekar um þessa stöðu sem í raun fæstum kemur við svona almennt séð, þannig séð...........Nóg um það

Mar er kominn með hálfan ef ekki allan hugann við vinnuna sem ég ætla að takast á við strax af loknum prófum, er mjög spenntur og vonandi fer það allt saman vel. Meira um það síðar.

Hvað haldið þið að hafi komið fyrir á leiðinni norður í síðustu viku. Við á keyrslu norður þegar það kemur Hondu jepplingur á ferðinni og brunar framúr okkur, við náttlega bara að dóla á 60-70. Þegar ég koma akandi að Varmahlíð sé ég að þessi umtalaða Honda er stopp þar. Við stoppuðum í sjoppunni í Varmahlíð og þá er mér litið á ökumanninn af þessari áður og enn umtöluðu Hondu. Haldið þið ekki að það hafi verið hinn eini sanni Herbert Guðmundsson sem var þar á ferð og á leið norður yfir heiðar. Ég trúði ekki eigin augum “ þetta var hinn eini sanni Herbert Guðmundsson ” hugsaði ég með mér.....




Þessi saga var í boði sorpu


HHHHHvílíkt ævintýri HA.......

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home