miðvikudagur, maí 11, 2005

Hverjum er gerður greiði með því að þegja.

Jæja góðir hálsar þá er nú farið að sjá fyrir endann á þessari próftörn, það teygist reyndar á henni farm að þriðjudeginum 17 því ég frestaði prófi í dag í von um að ná að undirbúa mig betur.

Farðu í bað ansk hafi það !!

Ég fór í ræktina rétt fyrir hádegi í dag og var að reyna að hnikkla sonna létt. Það er skemmst frá því að segja að það gekk bara vel þangað til að verst lyktandi núlifandi Íslendingur lagði á bekkinn við hliðina á mér. Ég get svarið það að ég hef aldrei á ævinni fundið annan eins damp af mannveru.
Það kviknuðu nokkrar spurningar þar sem ég var að flýja fíluna:

Hvernig í ansk geturu lyktað svona illa maður ?

Ertu búinn að vera lengi að safna ?

Langar þér bara alltaf að búa einn ?

Ertu e-d á móti Orkuveitunni ?

Þú hefur ekkert heyrt um svitalyktaeyður er það nokkuð ?

Hvenær stakk mamma þín þig af ?

Hvarf hundurinn þinn kannski bara sporlaust einn daginn ?

Ég veit að það er manninum fullkomlega eðlilegt að svitna og hver og einn ber sína líkamslykt en HALLÓ.

Átti ég að benda mann greyinu á þetta ?
Þá kannski myndi hann átta sig á þessu og fara í sturtu svona til hátíðarbrigða.

Hvernig ætti mar svosem að brjóta ísinn ?

Herru félagi þú lyktar eins og ég veit ekki hvað.

Fyrirgefðu það er eiginlega alls ekki líft í kringum þig ( ekkert illa meint sko )

Spurning um að gera þetta leikrænt og fara að þefa útí loftið af sér og öllu í kring ( Það myndi kannski minna of mikið á MR Been !


Það væri líklega það rétta í stöðunni öllum til góða. Ætli mar færi ekki að taka eftir þessu ef mar stæði í hans sporum, Fólk alltaf að hlaupum í kringum mann.

Getur verið að þetta sé óréttlátt að mér, Kannski tek ég ekki nægt tillit til annarra . Átti ég bara að gefa lyktinni hans séns og reyna að fíla hana, erfitt að segja og enn erfiðara að framkvæma !!

Að kafna ú skít !

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home