mánudagur, september 19, 2005

Afrakstur helgarinnar......

Diddinn mætti um eitt á sunnudaginn. Við hófumst handa við að stilla af félaga Jacko já já já pallur með nafn en ekki hvað ! Þetta gekk nokkuð vel þegar við vorum komnir með réttu græjurnar. Okkur barst liðstyrkur um miðjan daginn þegar TJ mætti og tók á því með okkur....




Eins og myndirnar sýna þarf eitthvað mikið að gerast ef mar klárar ekki smíðina fyrir 14-15 okt og tryggir sér þannig sæti á fremsta bekk meðal áhorfenda.

Ég mæli ekki með því að menn eins og ég sem hafa aldrei komið nálagt smíðum að vita taki sig til einn daginn og mæti í Byko með kerru í þeim tilgangi að kaupa pallaefni og allt sem þarf við slíkar smíðar og það án þess að hafa með sér tossamiða frá smið. Ég get allavega sagt ykkur að útkoman í mínu tilfelli var sú að ferðin tók rúma þrjá klukkutíma og svo keyrði ég í burtu talsvert fátækari og með kerru fulla af gossi......En Diddinn lagði blessun sína yfir innkaupin hjá mér svona að mestu leyti allavega !!!!


Nokkuð gott... Þaggi ?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home