miðvikudagur, september 14, 2005

Í gegnum sæstreng ( sá danski )

Jæja kæru lesendur, nú er komið að því að ég mun verða með vikulegan pistil hér inná þessari ágætu heimasíðu, þó svo ég hafi ekkert verið búinn að nefna þetta við 4setann, og kemur þetta beint frá Danmörku. Svo í framtíðinni er stefnan á að opna sína eigin síðu, hvernig væri það nú?!?!
Hef ekki eina einustu hugmynd um hvað ég ætti að segja frá. Þetta er náttlega óttaleg rútína hjá manni, skóli á virkum dögum og reynt að gera sér eitthvað til dægrastyttingar um helgar. Já já já voða gaman að vita það, eða ekki!! Annars fékk ég nú ágætis heimsókn vaskra sveina rétt fyrir síðustu mánaðarmót og létti það lífið hjá manni, ekki hægt að segja annað. Margt var brallað og ýmislegt skoðað eins og alvöru ferðamönnum sæmir. Ekki þýddi nú annað en að láta þá smakka danskan öl og má segja að þeir hafi hrifist af honum. Plön bæjarins, eins og góður drengur nefnir það, voru skönnuð og helstu staðir þræddir þrátt fyrir þreyta hafi hrjáð suma. Ekki ætla ég að fara útí smáatriði varðandi ferðina hér.

Nú um seinustu helgi stóð ég svo í flutningum. Átti sko heima útí rassgati (ef þetta er of gróft orð hér þá tekuru það bara út félagi) og var að flytja á sama stað og ég átti heima í fyrra eða á Amagerkollegiet. Það vottar nú aðeins fyrir því að manni finnst maður vera kominn heim þegar hingað er komið og er það mjög jákvætt. Leigði ég lítinn sendiferðabíl og var það í fyrsta skiptið sem ég sat undir stýri hér í Köben. Var alveg undirbúinn að keyra á eins og einn eða tvo hjólreiðakalla, athyglin verður að vera 100% í lagi. Alveg ótrúlegt hvað þeir hafa mikinn rétt í umferðinni hér.

Fer nú að líða að haustfríi mínu og þar af leiðandi heimkomu til föðurlandsins (þó sumir segi að það sé Bretland) og hlakka ég mjög til.
Vonast ég eftir að menn sjái sér fært að taka frá þann dag, 14. október, og veit ég að það verður tekið á móti manni á vellinum með blómum og kampavíni, það er ekki spurning enda eintóm stórmenni í kringum mann, lögfræðingar, fasteignasalar og byggingaverktakar!!!!

Jæja ætli þetta sé ekki að verða gott í bili, alla vega miðað við fyrsta pistil. Lofa að vera með eitthvað danskt slúður og jafnvel eina skemmtisögu í næsta pistli.

Rynkeby, appelsínu eða epla...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home