þriðjudagur, september 27, 2005

Notkun á sleipiefnum.




Já nú er ég ekki einn af þeim sem nota slíkt í magni sem talandi er um. Ég þekki menn sem nota þetta í talsverðu mæli og stend ég í þeirri meiningu að ef þú ferð að nota slík efni í tíma og ótíma þá verður þú algjörlega háður þeim. Ef þú ætlar að nota efnin bara í ákveðin tíma c.a hálfan mánuð þá er það nóg til þess að ekki er aftur snúið. Þegar fíkillinn ætlar að hætta notkuninni þornar hann allur upp og verður hinn aumasti, í verstu tilfellunum getur blætt og ljótar sprungur myndast. Mín reynsla segir mér að mæla eindregið með því að fólk sleppi alfarið notkun slíkra áburða og bíti frekar á jaxlinn á verstu tímunum því þeir líða hjá...........


Er Blár Labello ennþá það heitasta í bransanum ?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home