mánudagur, október 31, 2005

Sælla er að gefa en þiggja segja þeir !

Ég er bullandi sáttur við að hafa snjóinn ef það er þá bara snjór og frost, veður og færð eins og það er í dag er bara þreytt og ávísun á að svartur bíllinn hjá manni sé aldrei svartur ! Það er reyndar gyllta þruman hem hefur séð fyrir því að mar komist á milli staða, 4x4 kemur sér vel. Mar verður víst að fara í það að kaupa nagladekk undir þann svarta.

Annars allt og ekkert að frétta, flest við það sama, tíminn veður áfram og styttist óðum í að jólin detti inn með tilheyrandi jólagjafastússi. Eins og mér finnst gaman að fá pakka finnst mér ekkert gaman að kaupa gjafir handa öðrum...........uhhhh hljómar kannski illa, finnst sjálf athöfnin við að kaupa þá allt í lagi sko, en að ákveða hvað á að vera í pakkanum finnst mér stundum frekar súrt, að kaupa eitthvað sem vekur ekki upp kátínu er náttlega glatað. Reyndar gaman þegar vel tekt til, ég er einn af þeim sem er hlaupandi á Þorláksmessu upp og niður Laugarveginn rétt fyrir lokun .......... Fór í kringluna í síðustu viku, þar eru menn langt komnir með að skreyta. Spurning um að stefna á að klára þetta tímalega í ár.


Hugurinn hvað !

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home