mánudagur, desember 05, 2005

Nýr þjáninga bróðir

Jæja þá held ég að fólk sé að hugasa um eitthvað annað en að kaupa sér þak yfir höfuðið þessa dagana. Það er allavega mun minni erill en á venjulegum mánudegi, má svosem búast við því líka.......fólk er að detta í jólagírinn. Ég er allavega að komast í eitthvað jólaskap, það hefur ekki gerst í mörg ár að mar hafi fundið sérstaka spennu fyrir jólunum þó að mar hafi alltaf gaman af þeim já já já á mínu heimili er búið að baka og skreyta þó nokkuð, mar fór í það um helgina að skreyta, tek sko ekki að mér baksturinn.....

Mar getur ekki verið minni maður en hinir í ræktinni. Ég hef hingað til haft félagskap af mp3 spilaranum mínum í gymminu, það er að segja þegar ég fer einn. Ég sá að allir eru komnir með Ipot og auðvitað þurfti ég að eignast svoleiðis. Gömlu voru að koma frá Florida og ég plataði þau til að kaupa fyrir mig eins og tvö stykki, þetta er þessi nýi sem er jafn þykkur og 3-4 debet kort. Flott græja og nettur í vasa.

ÆÆÆÆÆ hvað ég sakna þess mikið að vera ekki í prófum núna, það væri nú munur.

Gór yfir og út.......

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home