fimmtudagur, janúar 05, 2006

Ja hvað væri lífið án tímamóta ?

Já sem betur fer eru þau mörg á lífsleiðinni, auðvitað misstór og misjafnlega afdrifarík. Maður er alltaf að velja sér leið í þessum lífsins frumskógi, allar eða lang lang flestar standa manni opnar. Taka ákvörðun á ég að gera þetta eða hitt, velja svona eða hinsegin, fara hingað eða þangað............ Þetta er ótrúleg forréttindi og eiga að gera það að verkum að hver einstaklingur á að geta blómstrað á sínu sviði.

Uffff ógeðslega djúpur.......

Þessi pæling spratt upp núna þegar ég er að reyna að gera upp við mig hvort ég eigi að taka slaginn í Löggildingunni sem hefst núna í febrúar. Var að fá tilkynningu í dag um að ég kæmist inn ( sáttur með það ) Þetta er þriggja anna nám ( kennt með vinnu ) telur 30 einingar á Háskólastigi og ég þarf að láta af hendi 550.000 kalla til að fá aðgang ! Held að það sé málið að stinga sér bara !



Þá getur mar farið að nota frasann aftur : hvað gerir þú ?
Ég er fátækur námsmaður !

Ef illa gengur þá í vesta falli “ Flosnar maður uppúr námi “ slíkt hefur nú hent bestu menn !

Keypti mér nýjan síma í gær........Þvílík snilld. Samsung D600 kom í búðir um áramótinn og með held ég öllu !

Þabara svona.............

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home